Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Khóa học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình

Khóa học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình được xây dựng lên nhằm trang bị cho các bạn một nguồn kiến thức, sẽ hướng dẫn cho bạn biết cách chỉnh sửa ảnh, thiết kế một trang web, thiết kế banner bằng Photoshop. Cách chèn liên kết vào hình ảnh đó như thế nào.

Khóa học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình
Đồ họa là 1 lĩnh vực khó và rất phong phú, những ai yêu thích thiết kế Deisgn đều có thể thử sức mình trong lĩnh vực này ! và Những gì bạn cần cho cuộc thử sức đó là 1 kiến thức và 1 óc sáng tạo ( creative ).
khả năng Creative của mỗi người khác nhau nhưng kiến thức thì chỉ theo 1 hệ thống nhất định.

Photoshop cũng thế, Photoshop cũng là một hệ thống chỉnh hình rất khó sử dụng, rất khó học, vì nhu liệu (software) này đòi hỏi giàu trí tưởng tượng, nhiều ý niệm quá trừu tượng khó hiểu đối với một người bình thường. Rất nhiều người bỏ cuộc, không học nổi Photoshop vì phải đương đầu với quá nhiều cách chọn lựa, quá nhiều cách phối hợp với các lối dùng khác nhau.

Tuy nhiên, một khi các bạn có một số khái niệm căn bản và biết cách sử dụng, Photoshop có thể giúp các bạn tạo ra những bức hình hoàn mỹ theo ý muốn, không có cách nào tạo ra được bằng kỹ thuật chụp ảnh bình thường.

Và khi tham gia khóa học tại công ty Việt Tâm Đức, bạn sẽ không còn phải bối rối hay buồn phiền vì không làm được photoshop. Bạn có thể tự học nhưng tôi khuyên bạn, đừng tiếc tiền mà không tham gia vào  một khóa học, vì khi bạn tự học bạn sẽ không thể hiểu được ngọn ngành, từng chi tiết của nó,...

Và sau khi tham gia khóa học tại công ty, nếu trong quá trình học bạn học tốt hay kiểm tra sau khi kết thúc khóa học, Công ty sẽ tuyển dụng bạn vào làm như là một nhân viên chính thức.

Mọi chi tiết về khóa học bạn có thể xem tại đường link dưới đây.

Khóa học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét