Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Khóa học lập trình trên ngôn ngữ HTML & CSS

Các bạn đang tìm khóa học lập trình trên ngôn ngữ HTML & CSS, các bạn muốn nâng cao hơn về ngôn ngữ lập trình này. HTML, CSS là ngôn ngữ không thể thiếu trong lập trình, thiết kế web được,...

Khóa học lập trình trên ngôn ngữ HTML & CSS
Khóa học lập trình trên ngôn ngữ HTML & CSS

Trước khi đến những bài học có trong khóa học HTML, Css thì  công ty Việt Tâm Đức chúng tôi sẽ đặt ra một số câu hỏi cho các bạn.

- Và câu trả lời cho câu hỏi trên là: 

- HTML là thành phần cơ bản nhất cấu thành lên một trang web. Cho dù trang web của bạn có được xây dựng bằng PHP, ASP hay JSP nhưng nếu muốn hiển thị nội dung lên trình duyệt. Bao giờ output ( đầu ra) cuối cùng cũng là HTML, đây chính là định dạng mà trình duyệt web của bạn có thể đọc được và hiểu được nội dung mà bạn muốn hiển thị lên.

- Thậm chí bạn có sử dụng những CMS thì đầu ra cuối cùng vẫn là HTML. Cho nên hiểu và biết cách vận hành HTML vẫn rất cần thiết cho bất cứ ai muốn xây dựng trang web.
 
- Hiện nay có rất nhiều phần mềm với các công cụ kéo thả giúp chúng ta tạo ra một trang HTML một cách nhanh chóng và đơn giản nhưng tôi khuyên các bạn nên tự viết và nhớ nó vì đó là những bước đầu căn bản nhất trong sự nghiệp lập trình web của bạn. Và nếu các bạn chỉ dựa vào những phần mềm đó mà không hiểu chút gì về HTML thì thì bạn sẽ không thể hiểu được cấu trúc của một trang web ra làm sao và như vậy bạn sẽ khó có thể theo lập trình nói chung và lập trình web nói riêng.
.
- Có một số bạn cho rằng HTML là dễ nên không cần phải học. Vậy đặt ra vấn đề:

+ Bạn có biết hết các thẻ HTML không ?

+ Bạn có thể điều khiển được tất cả các thẻ HTML không ?

- Khi đặt ra vấn đề này thì chúng ta thường ngập ngừng trước khi trả lời câu hỏi đó vì một điều rất đơn giản là chúng ta không biết hết tất cả các thẻ HTML. Và không biết hết tất cả các thẻ HTML thì làm sao có thể điều khiển được tất cả các thẻ HTML. 

Và sau khi tham gia khóa học tại công ty, các bạn sẽ được tuyển dụng vào làm tại công ty nếu như bạn học tốt, tiếp thu và tiếp thu được những gì có trong khóa học.

Bạn có thể xem chi tiết về khóa học tại đường link dưới đây.

Khóa học lập trình trên ngôn ngữ HTML & CSS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét